Learning Analytics for Moodle

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Tran67

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

moodle67

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

test67

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

test P

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Test-1

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Test SEB

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Train Moodle 62

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

การใช้งาน TU Moodle

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

test123

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Test Moodle

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

TestT

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

Test Description

Test-Test

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

e-book Design

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ใช้โปรแกรม Desktop Author สร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-Book)

การใช้งาน TU Moodle

ประเภทของรายวิชาสำนักงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

e-Learning for Beginner

ประเภทของรายวิชาe-Learning for Beginner

          เป็นรายวิชา  e-Learning for Beginner ที่จัดการอบรมให้คณาจารย์ใหม่ และสายสนับสนุน ทำการศึกษา ซึ่งปกติเคยทำการสอนในหลักสูตรปกติ ( Traditional Classroom ) ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญในรายวิชาที่สอน ( Subject Matter Expert )  มีหน่วยกิตอย่างน้อย 1 หน่วยกิตขึ้นไป  โดยคณาจารย์จะเพิ่มช่องทางการสอน โดยทำรายวิชาเป็นระบบอีเลิร์นนิง เพื่อใช้สอนเป็นแบบ สอนเสริม ,  เติมเต็ม หรือเป็นระบบทางไกล ในระบบเสมือนจริง  ( Virtual Classroom )

          รายวิชาที่ทำเป็นระบบเสมือนจริง ก็จะมี 16 สัปดาห์ คือ สอน 15 ชั่วโมง และชั่วโมงสุดท้ายใช้ประเมินผล คือสอบ เพื่อจบการสอนในรายวิชานั้น ๆ

2. รายวิชาที่ใช้สอนจริง

ประเภทของรายวิชาe-Learning for Beginner

          เป็นการยกตัวอย่างรายวิชาของคณาจารย์ และสายสนับสนุนที่เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ " เป็นผู้สร้างรายวิชาระบบอีเลิร์นนิงมืออาชีพ " หลักสูตร 3 เดือน ซึ่งแต่ละวิชาจะต้องมีการสอนในหลักสูตรปกติ ( Traditional Classroom ) จริง ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญในรายวิชาที่สอน ( Subject Matter Expert )  มีหน่วยกิตอย่างน้อย 1 หน่วยกิตขึ้นไป  โดยคณาจารย์จะเพิ่มช่องทางการสอน โดยทำรายวิชาเป็นระบบอีเลิร์นนิง เพื่อใช้สอนเป็นแบบ สอนเสริม ,  เติมเต็ม หรือเป็นระบบทางไกล ในระบบเสมือนจริง  ( Virtual Classroom )

          รายวิชาที่ทำเป็นระบบเสมือนจริง ก็จะมี 16 สัปดาห์ คือ สอน 15 ชั่วโมง และชั่วโมงสุดท้ายใช้ประเมินผล คือสอบ เพื่อจบ

3. รายวิชาที่ใช้สอนจริง

ประเภทของรายวิชาe-Learning for Beginner

          เป็นการยกตัวอย่างรายวิชาของคณาจารย์ และสายสนับสนุนที่เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ " เป็นผู้สร้างรายวิชาระบบอีเลิร์นนิงมืออาชีพ " หลักสูตร 3 เดือน ซึ่งแต่ละวิชาจะต้องมีการสอนในหลักสูตรปกติ ( Traditional Classroom ) จริง ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญในรายวิชาที่สอน ( Subject Matter Expert )  มีหน่วยกิตอย่างน้อย 1 หน่วยกิตขึ้นไป  โดยคณาจารย์จะเพิ่มช่องทางการสอน โดยทำรายวิชาเป็นระบบอีเลิร์นนิง เพื่อใช้สอนเป็นแบบ สอนเสริม ,  เติมเต็ม หรือเป็นระบบทางไกล ในระบบเสมือนจริง  ( Virtual Classroom )

          รายวิชาที่ทำเป็นระบบเสมือนจริง ก็จะมี 16 สัปดาห์ คือ สอน 15 ชั่วโมง และชั่วโมงสุดท้ายใช้ประเมินผล คือสอบ เพื่อจบ

4. รายวิชาที่ใช้สอนจริง

ประเภทของรายวิชาe-Learning for Beginner

          เป็นการยกตัวอย่างรายวิชาของคณาจารย์ และสายสนับสนุนที่เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ " เป็นผู้สร้างรายวิชาระบบอีเลิร์นนิงมืออาชีพ " หลักสูตร 3 เดือน ซึ่งแต่ละวิชาจะต้องมีการสอนในหลักสูตรปกติ ( Traditional Classroom ) จริง ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญในรายวิชาที่สอน ( Subject Matter Expert )  มีหน่วยกิตอย่างน้อย 1 หน่วยกิตขึ้นไป  โดยคณาจารย์จะเพิ่มช่องทางการสอน โดยทำรายวิชาเป็นระบบอีเลิร์นนิง เพื่อใช้สอนเป็นแบบ สอนเสริม ,  เติมเต็ม หรือเป็นระบบทางไกล ในระบบเสมือนจริง  ( Virtual Classroom )

          รายวิชาที่ทำเป็นระบบเสมือนจริง ก็จะมี 16 สัปดาห์ คือ สอน 15 ชั่วโมง และชั่วโมงสุดท้ายใช้ประเมินผล คือสอบ เพื่อจบ